#วัยรุ่นยุค90
เป็นยุครอยต่อ ระหว่างของเก่ากับของใหม่
โตมาพร้อม เครื่องสำอางค์ราคาถูก
ให้พูดตามตรงคือ สมัยก่อนใช้กันทุกบ้าน
เป็นสินค้าคู่บุญของร้านโชว์ห่วย ที่ขายดีมาก เพราะคนรวยจะเข้าห้างใช้ครีมทาหน้าแบบกระปุกที่ราคาแพงมาก
อย่างคิวส์เพลส นีเวีย ที่มีขายในห้างเท่านั้นราคาแพงจริงตก 300 250 200 บาทขึ้น
ส่วน คนจนจน หรือ เด็กวัยรุ่นยุค90 จะ
ใช้ของถูก ถูก เป็นสินค้าหาง่ายมีทุกซอย
มีขายตามร้านโชว์ห่วย ทุกถนน ทุกซอย ในสมัยก่อนมันขายดีจริง คุณภาพดีพอสมควร
คือ ยุคนั่นยังไม่มี ร้าน7-11 ตัวเลือกน้อย
ที่สำคัญราคามันถูกมาก ครีมเฮสลีนทาหน้าแค่20 บาท กระปุกจิ๋วๆหาได้ที่ไหน
พอหน้าหนาวก็มีแค่เฮสลียยี่ห้อเดียว
ที่ถูกสุดสุด มาโดนล้มยอดขายแย่ลงเพราะ ครีมซองปริมาณแค่ 7มิล
ราคา 10 บาทเท่านั้น ทั้งที่ เฮสลีน
มีคุณภาพดีกว่ามาก
ยุคนั้น ครีมทาหน้าตราภูเขา ยี่ห้อ เฮสลีน
จะมีสูตรสีเหลือง สีเขียว สีชมพู ราคา30 25 20 บาท เท่านั้นเองใช้
กับสินค้ายี่ห้อสปริงซอง ทั้ง โลชั่น แป้งกลิ่นมะลิ กับ ลิปมันแจกฟรีตลอด
ราคา20 25 30 แค่นี้
เมืองไทยอากาศมันร้อน ทุกร้านโชว์ห่วยจะเน้นขาย แป้งเย็น กับสบู่ธรรมดาทั่วไป
สินค้าขายดี ก็จำพวก แป้งตรางู
แป้งน้ำแฮปปี้ แป้งน้ำควินนา แป้งมองเล่ย๊ะ และครีมทาหน้า ยี่ห้อ เจ้าแม่กวนอิม
สินค้ายอดนิยม ใช้ทารองพื้นแต่งหน้า
ปกติผู้หญิงนิยมใช้ทาก่อนนอน
รักษากระ สิว คือ 10 บาทต่อ1ตลับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น