วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567

 เราชอบเล่นหวยมาตั้งแต่อายุ14 ปี

ไม่ได้ บ้าผู้ชาย จะบ้าหวยมากกว่า

เราเคยสวดคาถา ทำน้ำมนต์

เพื่อดูเลขหวย



ทำตอนอยู่ในตลาดด้วยนะ


พอลืมตาขึ้นมา เทียนทำมนต์

มันไม่ใช่ ตัวเลขหวยนะ


มันขึ้นคำว่า โง่ เราต๊กใจ

ไปตามแม่ค้าขายเสื้อในตลาดมาดู

เขา ขำ หัวเราะใหญ่เลยนะ 5555


พอกลับไปบ้านทำ เทียนน้ำมนต์อีกครั้ง

ได้11 นะ เราไม่ชอบเลขนี้ เลยไมาเล่น

ในที่สุด หวยออกล่าง 11 จริงๆ

เราหน้าหงายเลย


บุญไม่มี ต้องยอมรับ

ตั้งแต่นั้นมา เลิกเล่นหวยได้ 5 ปี

จนเทวดามาเข้าฝันใบ้หวย 22 ฝันเห็นฝาแฝด แต่ความที่เลิกเล่นหวยไปแล้ว

ตัดสินใจไม่เล่น สุดท้าย หวยออก22 จริงๆ



ตอนนี้ ก็เลยเฉยๆ เล่น นิดหน่อยพอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น